9 thg 5, 2014

Bảo hiểm nhân thọ có lợi ích gì?

Cuộc sống với không ít khó khăn, nguy cơ, bệnh tật có thể đến bất cứ lúc nào không biết trước. Bảo hiểm nhân thọ là cách thức nhằm giúp bạn vượt qua các điều ấy đơn giản hơn.

Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức bảo hiểm tự nguyện dành cho bất cứ cá nhân nào có điều kiện tài chính thích hợp, muốn có một khoản tiền bình ổn hàng tháng sau khi nghỉ hưu (những người làm nghề tự do chẳng được đóng bảo hiểm xã hội), đề phòng nguy cơ, bất trắc, tai nạn….Trong đời sống.


Bảo hiểm nhân thọ có lợi ích gì? 1
Bảo hiểm giúp ta vững tin vui sống


Bảo hiểm nhân thọ có lợi ích gì?

- Khi có nhu cầu đăng ký bảo hiểm nhân thọ , bạn sẽ có nhiều sản phẩm đặng chọn lựa. Ví dụ, với bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, có hai loại là : ““An Bình hưu trí”, “An hưởng hưu trí”.

- Khi xảy ra bất cứ sự kiện bảo hiểm nào, công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ thanh toán toàn bộ số tiền bảo hiểm theo quy định hợp đồng.

- Cùng với đó, bạn sẽ được hưởng lãi chia thêm theo cam kết trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ dựa vào số tiền bảo hiểm và tỉ suất nguồn thu đầu tư của DN bảo hiểm nhân thọ.

- Tuỳ theo từng loại hình bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể phong phú hoá khuôn mẫu đầu tư tài chính, làm được tiết kiệm có kỷ luật như tích luỹ tài chính cho dự định tương lai; để dành tiền cho con đi học; cho con một số vốn nhằm lập nghiệp; tiết kiệm nhằm mua xe, mua nhà; vui hưởng tuổi già. Nhằm chọn loại hình bảo hiểm nhân thọ hợp lý nhất hãy xem thêm ý kiến của những chuyên viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ, và ý kiến của bạn bè người thân.

- Nhiều người lo sau vài chục năm nữa đồng tiền mất giá, có bảo hiểm cũng chớ giúp được gì nhiều cho cuộc sống của họ. Tuy vậy, bây giờ đã có một số sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt mà số tiền bảo hiểm được tự động tăng thêm hàng năm đặng hạn chế ảnh hưởng của lạm phát, an ninh sức mua của đồng tiền.

Bảo hiểm nhân thọ có lợi ích gì? 2
Bảo hiểm Bảo Việt http://www.Baoviet.Com.Vn/ được nhiều người dân tin cậy chọn lựa

Mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu?

Khi mua bảo hiểm nhân thọ, bạn cần chọn các tập đoàn lớn, có dịch vụ bảo hiểm danh tiếng và được nhiều người tín nhiệm.

Bạn hãy đến một số tập đoàn như Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt Việt Nam, Bảo hiểm nhân thọ Manulife…đặng nhận tham vấn về bảo hiểm nhân thọ trực tiếp. Sau đó, hãy đưa ra ý định nên chọn mua bảo hiểm nhân thọ ở nơi nào.

Bảo hiểm nhân thọ là một vị cứu tinh đa giúp cho nhiều người thoát khỏi khó khăn, bệnh tật cũng như giúp nhiều người an nhàn vui khỏe khi tuổi đã cao.

Nguồn: http://khuehien.Blogspot.Com/2014/05/tim-hieu-ve-bao-hiem-nhan-tho.Html