27 thg 3, 2014

Cẩn trọng lông bị vàng sau khi tắm trắng

Tắm trắng lần trước tiên da tức thời trắng mịn nhưng tiếp theo bị vàng lông. Chị em hãy cẩn trọng bởi đó là dấu hiệu của việc cấu trúc da bị phá vỡ.

Duyên cớ gây vàng lông sau khi tắm trắng

Nhiều chị em sử dụng dịch vụ tắm trắng với mong muốn da sẽ trắng tức khắc. Thế nhưng, và sau đó họ lại phải chống chọi với việc có thể lông tay, lông chân và khắp cơ thể chuyển sang màu vàng nhạt.

cẩn trọng lông bị vàng sau khi tắm trắng 1
Làm như thế nào đặng có làn da trắng sáng an toàn?

Nguyên nhân của tình trạng trên bởi là vì tắm trắng không đúng phương pháp dẫn tới kiến trúc da đã bị phá vỡ. Thông thường, màu da đen ít hay nhiều phụ thuộc vào sự sản sinh của hắc sắc tố melanin. Da càng sẫm màu thì hắc sắc tố melanin càng nhiều và trái lại. Tác dụng của melanin là bảo vệ da khỏi các tia cực tím, tia tử ngoại từ quạ bằng cách mỗi khi có ánh nắng, melanin sẽ nhận lệnh từ thân để đẩy lên lớp sừng trên cùng của da, làm nên lớp màng hỗ trợ da chống lại tia cực tím. Chính bởi thế, càng đi nắng nhiều, melanin càng phải làm việc nhiều, da càng sẫm màu hơn.

Thực tế, việc đổi thay tuyệt đối làn da ngay thức thì sau khi tắm trắng lại không gây vàng lông là điều rất khó thực hiện và nếu có thực hiện thì cũng không an ninh. Chứng cớ là hầu hết chị em vì nghe lời quảng cáo của những spa đã không tiếc tiền tắm trắng đặng rồi sau khi tắm trắng, da trắng như người mẫu nhưng tiếp theo lông lại bị vàng toàn thân.

Sở dĩ, lông bị vàng là do trong mỹ phẩm tắm trắng có chứa chất lột tẩy nguyên tố chính là corticoid, chất này chỉ có tác động làm trắng tức tốc bằng cách lấy đi lớp da sẫm màu nhưng lại phá vỡ kiến trúc da gây vàng lông, bong tróc da. Thậm chí có thể gây ung thư da do không đủ sức đề kháng chống lại tia cực tím.
Cho nên, chị em không nên dùng những cách thức tắm trắng gấp gáp như thế để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Nên tắm trắng tại đâu, bằng giải pháp nào?.

Bây giờ, thẩm mỹ viện được xem là thiên đàng làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em phải hết sức thận trọng khi chọn lựa nhé bởi có không ít spa không có giấy phép kinh doanh, tay nghề chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp còn non.


cẩn trọng lông bị vàng sau khi tắm trắng 2
Lựa chọn thẩm mỹ viện với cách thức tắm trắng đảm bảo và tân tiến

Với dịch vụ tắm trắng, chị em nên đến các spa là tốt nhất bởi ở đây chuyên chăm chút dung nhan cho chị em bằng các cách thức thiên nhiên xưa nay kết hợp với dụng cụ hiện đại sẽ giúp da trắng lên từng ngày, da khỏe và hồng hào, săn chắc chứ không giống tắm trắng cấp tốc. Gợi ý thêm về tắm trắng yên ổn tại spa tốt nhất nhì VN tại đây: http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?lam-trang-da/ hoặc tại đây.

Spa Saigon’Smile với kinh nghiệm tắm trắng cho hàng trăm chị em trong nhiều năm qua, cách thức tắm trắng của Saigon’ Smile spa đã nhận giải thưởng Dịch vụ hoàn hảo do Cục sở hữu trí óc trao tặng. Đây là nơi tin cẩn mà nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu Việt tới lui. Vậy nên, chị em hoàn toàn vững dạ gửi gắm làn da của mình ở Saigon’Smile spa mà khỏi lo tắm trắng bằng hóa chất độc cho da cũng như không lo bị vàng da.

Thanh Minh