10 thg 3, 2018

3 kiểu màu trang phục mới mẻ cho nam nhân viên công sở

3 kiểu màu thời trang cách tân cho nam nhân viên văn phòng

Đối với thời trang văn phòng cùng với các món đồ thời trang ưa thích như sơ mi, quần âu, vest với gam màu truyền thống như đen, trắng, thì những gam màu mới mẻ như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng dùng. Nhằm đổi thay cho bản thân nhất là với những chàng trai công sở sôi nổi ham thích công việc đổi mới thì các gam màu rực rỡ sẽ phần nào giúp tăng thêm ý tưởng đổi mới hơn.

 Xem thêm các kiểu áo vest nam : gu áo vest nam hcm


Vàng rực rỡ



Xanh coban


Tiếp theo đó là kiểu màu xanh coban. Dù khá rạng ngời song xanh coban chẳng hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người mặc dù là kén vẫn cảm thấy "an toàn" và nhất là chẳng gây nhàm chán hay lỗi mốt. Đây là màu sắc của sự tươi trẻ và mạnh mẽ bởi vậy rất dễ để nam giới có thể chưng diện và kết hợp trang phục. Gần như gam màu này hợp lý với tất cả màu da, màu tóc và điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với kiểu màu xanh coban. Với các chàng trai thích sư bứt phá thì bộ cánh họa tiết xanh dương là sự chọn lọc chẳng hề tối.

Tham khảo : túi thể thao nam


Đỏ


Một gam màu được đánh giá là có khả năng cuốn hút, quyến rũ phái đẹp, bởi đó không có gì thấy lạ khi mà các chàng trai công sở ưa chuộng sự đổi mới chọn cho mình các gam màu này. Một chút sắc đỏ mix thêm tuy nhiên món phụ kiện có tông màu trung tính cũng quá đủ nhằm làm cho set đồ thời trang này trở thành vui tươi, tạo nhiều hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách đơn giản nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hay là sơ mi tươi sáng phía trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là gợi ý khá thích hợp. Tuy vậy bạn cũng phải cần tới các sắc màu trung tính của chi tiết phụ ví da đen, cặp da đen,....để làm cắt giảm sự đặc trưng của gam màu rạng rỡ này.

>>> Sơ mi navy trang phục màu trung tính giúp hài hòa giữa hơn với sắc đỏ

 Tham khảo các kiểu áo vest nam: áo dạ vest nam sành điệu



Với gam màu vàng rạng ngời sẽ thực sự biến bạn thành một chàng trai văn phòng vô cùng năng động và tính cách, màu vàng luôn đem đến cho bạn một một năng lượng làm việc tràn đầy. Cùng với biết đâu rằng những quan điểm hay ho, cải cách lại được nảy lên từ sự tự tin vào bộ cánh của mình.

Giá như bạn chẳng phải là người thích độc đáo trong đám đông, thì bạn hãy chọn thời trang chỉ cần có một vài điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một số điểm nổi bật nhỏ cũng đủ nhằm thu hút mọi ánh nhìn vào bạn.

http://gourleysbrittanys.com/thoi-trang-vest-danh-cho-cac-chang/